Truyện Cười Bá Đạo Tuyển Chọn || Tuyển Tập Truyện Cười Bá Đạo (Phần 8)

(Vietmkt360.com) - Series Truyện Cười Bá Đạo

1. Vợ cũng thấy cảnh ấy:
10 truyện cười hay nhất đầu năm 2015 11
- Đầu năm mới, một người tới thăm bạn ở bệnh viện:

- Thấy bạn mình nằm trên giường bệnh, người đàn ông than vãn:

- Tôi không nghĩ là nhanh đến thế. Mới tối qua tôi còn thấy anh đón giao thừa và khiêu vũ cùng một cô tóc vàng cơ mà.

- Người bạn trên giường bệnh lên tiếng:

- Tôi cũng không ngờ là vợ tôi cũng thấy cảnh ấy.

- !?'

2. Vợ đẹp vì sắp Tết:
10 truyện cười hay nhất đầu năm 2015 2
- Cô vợ đi chợ về hớn hở khoe với chồng:

- Anh ạ, hôm nay rất nhiều người khen em xinh và trẻ hẳn ra.

- Anh chồng gật gù đáp:

- Ừ, thì sắp Tết mà.

- Tết thì có nghĩa gì với sắc đẹp của em?

- Thì sắp Tết nên ngoài đường thiếu gì kẻ say…

- !?

3. Cô dâu làm cỗ Tết:
10 truyện cười hay nhất đầu năm 2015 3
- Chế tác, bày biện xong xuôi, cô quay ra hỏi chồng.

- Anh ấn tượng nhất với món nào em nấu?

- Anh chồng đáp

- Món kia!

- Món kia là món gì?

- Anh cũng không biết gọi nó là… miến hay… cháo nữa!

- !?

4. Tưởng ai chứ chú thì cháu biết:
10 truyện cười hay nhất đầu năm 2015 4
- Ngày tết, ông giám đốc đi ngắm hoa trong công viên.

- Tình cờ, ông thấy đứa con nhỏ của người lái xe. Ông móc túi lì xì cho nó rồi tươi cười hỏi:

- Cháu biết chú là ai không?

- Cháu bé nhìn ông một chút rồi trả lời:

- Dạ biết! Chú là bạn bố cháu! Ngày nào bố cháu cũng cho chú đi nhờ xe, cháu thấy hoài.

- !?

5. Khi con gái phạm luật giao thông:
10 truyện cười hay nhất đầu năm 2015 5
- Một thiếu nữ tóc vàng hoe đang lao vun vút trên đường một chiều.

- Chiếc xe đang chạy thì bị cảnh sát giao thông chặn lại.

- Cô có biết là cô đang đi đâu không?

- Cô gái nhìn xung quanh và trả lời:

- Không! Nhưng tôi đoán có lẽ là nơi rất xấu bởi vì ai cũng đang rời khỏi chỗ đó.

- !?

6. Người phụ nữ tuyệt vời:
10 truyện cười hay nhất đầu năm 2015 6
- Hai người bạn nói chuyện với nhau:

- Có lẽ mình phải viết đơn xin ly dị.

- Sao vậy?

- Vợ mình nửa năm nay không thèm nói với mình một câu nào.

- Cậu điên à! Biết tìm đâu ra một người phụ nữ tuyệt vời như thế.

- !?

7. Nghe lời mẹ dặn:
10 truyện cười hay nhất đầu năm 2015 7
- Một tay trẻ tuổi quay sang hôn cô gái không quen biết ngồi kế bên trên ghế đá trong công viên.

- Chẳng thấy cô gái có phản ứng gì, anh ta bèn hôn cái nữa nhưng cô gái vẫn ngồi im. Ngạc nhiên quá, anh ta hỏi:

- Tại sao em lại im lặng, không phản ứng gì cả?

- Là bởi vì mẹ tôi luôn dặn: 'Chớ có bao giờ trò chuyện với những người đàn ông không quen biết'.

- !!!

8. Đánh dấu lãnh thổ:
10 truyện cười hay nhất đầu năm 2015 8
- Một chàng vừa lấy vợ không lâu kể với đám bạn độc thân:

- Vợ tớ cứ luôn dùng nước xả vải khi giặt. Tớ chả bao giờ biết được thứ nước đó có tác dụng gì cho tới một ngày…

- Đám bạn nhao nhao:

- Đến ngày nào?

- Đến một hôm tớ đi siêu thị, tớ thấy một cô gái lại gần tớ, ngửi ngửi rồi nói: "Có vợ rồi". Hóa ra các bà vợ dùng nước xả vải để đánh dấu lãnh thổ các cậu ạ!

- !?

9. Thư ký gọi sếp bằng 'cụ':
10 truyện cười hay nhất đầu năm 2015 9
- Tại một buổi họp, trong lúc rảnh rỗi, hai cô thư ký tâm sự với nhau:

- Mình trông cậu với sếp có vẻ thân nhau đấy. Thế cậu xưng hô với ông ấy thế nào?

- Đơn giản thôi! Trước mặt vợ con sếp hay đồng nghiệp, tớ gọi là chú. Khi chỉ còn lại hai người, tớ gọi là anh. Thế còn cậu?

- Tớ thì khác. Có mặt mọi người tớ gọi là chú. Khi có riêng hai người tớ gọi là cụ.

- Eo ôi! Gọi thế chắc sếp ghét cậu lắm nhỉ?

- Ghét thế nào được! Mỗi khi tớ chu mồm lên gọi: 'Ôi… dê cụ của em ơi!' là ông ấy lại cười khanh khách.

10. Làm sao qua mặt được vợ:
10 truyện cười hay nhất đầu năm 2015 10
- Một bợm nhậu trên đường về nhà thì bị ngã.

- Tới nhà, khi thay quần áo, liếc trong gương thấy vết thương, bợm ta cố gắng băng bó, sát trùng cẩn thận.

- Khi đặt lưng xuống giường, vợ vẫn ngủ say, anh ta yên chí là đã qua được mặt "sư tử Hà Đông" rồi. Đến sáng, bừng tỉnh vì tiếng tru tréo của vợ, bợm hỏi tỉnh queo:

- Có chuyện gì thế?

- Tối hôm qua lại xỉn phải không?

- Đâu có!

- Thế tay chân sao thế này và ai bôi thuốc đỏ, dán bông băng đầy cánh tủ gương đây!

- !?
Like , G+ và Share ủng hộ Vietchiase.com - Góc chia sẻ dành cho người Việt nhé ! ❤ Cám ơn ❤
Chia sẻ:

Không có nhận xét nào: