10 Website giúp bạn trở thành một Seoer chuyên nghiệp

(Vietmkt360.com) - Để cải thiện thứ hạng tìm kiếm từ khóa(SEO) của một website hay blog, chắc chắn bạn phải có một nền tảng kiến thức SEO nhất định, nhưng để đạt tới trình độ chuyên nghiệp thì bạn phải trải qua thời gian học hỏi kỹ năng,  trau dồi kiến thức và có kế hoạch đúng hướng. Dưới đây là 10 Website giúp bạn là một Seoer chuyên nghiệp tiếng anh chất lượng nhất hiện nay mà mình biết, các trang web này luôn cập nhật các thủ thuật và lời khuyên về SEO cho chúng ta hàng ngày hàng tuần.
10 Website giúp bạn trở thành một Seoer chuyên nghiệp
Đọc thường xuyên của các blog và các trang web cập nhật kiến thức SEO của mình. Sau đó, bạn có thể SEO cho blog hay trang web của bạn với ý tưởng mới nhất SEO tốt nhất. Các trang web mình giới thiệu không phân biệt thứ hạng sắp xếp trong bài nhé, trang nào cũng bổ ích cả.
SEO là một trong những yếu tố quyết định đến việc thu nhập của bạn trên internet là bao nhiêu? Vì vậy bạn cần kỹ năng này. Hãy dõi thường xuyên, cập nhật kiến thức SEO mới nhất để có một ý tưởng/kế hoạch SEO hiệu quả cho bản thân.

Danh sách website học SEO Online tốt nhất

SEO by the SEA

seobythesea.com, best seo blog
seobythesea.com luôn cập nhật và giúp đỡ những người mới học SEO, chưa biết gì về SEO, trang web này luôn luôn cập nhật các kiến thức mới nhất về lĩnh vực SEO.

SEOChat.Com

seochat.com
Đọc xong tiêu đề các bạn cũng hiểu về website này, đây là một website về cộng đồng SEO để giúp người mới bắt đầu học SEO, ở cộng đồng này có rất nhiều chuyên gia SEO, hãy tham gia và trao đổi với cộng đồng này nhé

BlackhatTeam Forum

Blackhat Team
Một diễn đàn tên tuổi và ra đời từ lâu, đây là một diễn đàn thảo luận về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm theo phương pháp Blackhat, vowis con số hơn 130 ngàn thành viên và người truy cập mỗi ngày, đây sẽ là một nơi lý tưởng để bạn trau dồi thêm, kết cối với cộng đồng SEO.

Mattcutts.com

mattcutts
Chắc chắn là trong thế giới SEO Việt Nam hay thế giới, cái tên Mattcutts được nhắc tới thường xuyên trong thế giới SEO với các thuật toán CHIM, RUỒI, GẤU… làm đau đầu giới SEOer, Mattcutts là một kỹ sư phần mềm nổi tiếng đảm nhận vị trí phải nói là cao nhất trong lĩnh vực quản trị Webmaster/ SEO trên công cụ tìm kiếm Google.

Search Engine Roundtable

Search Engine Roundtable
Đây là blog được cập nhật thường xuyên các xu hướng mới nhất của SEO, được quản trị bởi những chuyên gia lâu năm trong nghề, nếu bạn có ý tưởng, hãy gửi một bài viết tới cộng đồng này nhé.

Search Engine Watch

search engine watch
Search Engine Watch là một blog luôn luôn update công nghệ mới nhất trong lĩnh vực SEO, mạng xã hội, điện thoại di động, marketing…

Search Engine Journal

Search Engine Journal
Là một blog cực kỳ nổi tiếng về SEO, Internet Marketing. Con số 820.000truy cập mỗi ngày,3.8 triệu Pageview sẽ là một nơi lý tưởng nhất. Bản thân mình cũng bắt đầu tìm hiểu về SEO từ blog này.
Ngoài ra còn 3 website để bạn học SEO tốt nhất đó chính là seobook.comsearchengineland.com,moz.com. Đây là 3 website sẽ giúp bạn sáng tạo nội dung, kỹ thuật viết bài, viết nội cho mạng xã hội để thu hút traffic hay trọng tâm của chúng ta là SEO TOP Google. Mình đã giới thiệu xong tới các bạn những website về SEO tốt nhất, điều bạn cần làm là một chút tiếng Anh, một sự kiên trì và niềm đam mê trong SEO nếu bạn muốn sống trọn đời với nghề này. Chúc các bạn trở thành một SEO Professional.

Like , G+ và Share ủng hộ Vietchiase.com - Góc chia sẻ dành cho người Việt nhé ! ❤ Cám ơn ❤
Chia sẻ:

Không có nhận xét nào: